Translate

ทักทาย

สวัสดีเพื่อนสมาชิกชมรมศิษย์โกมารภัจจ์ทุกท่านค่ะ
ท่านสามารถดูรายการสินค้าและสรรพคุณของสมุนไพรทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์นี้ค่ะ

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

สมุนไพรประคบหนังศีรษะ พรมจันทร์

สมุนไพรประคบหนังศีรษะ พรมจันทร์
ทะเบียนเลขที่ ๑๕/๑/๕๓๐๐๐๒๔

สรรพคุณ :
ดอกอัญชัน ทำให้ผมดกดำ นิ่มสลวย มีน้ำหนัก
ทองพันชั่ง-เม็ดมะรุม แก้รังแค และบำรุงเส้นผม
กะเม็ง บำรุงรากผมดกดำยิ่งขึ้น
เสลดพังพอน เพื่อบรรเทาอาการแพ้พิษต่าง ๆ
เทียนกิ่ง ทำให้ผมดำเป็นเงางาม
ใบบัวบก แก้ผมร่วงช่วยบำรุงให้ผมดกดำ
มะหาด-ขิงแก่ บรรเทาอาการผมร่วงและผมขึ้นใหม่

วิธีใช้ :
ใช้แช่กับน้ำร้อนทิ้งไว้พอน้ำอุ่นแล้วนำลูกประคบมาประคบให้ทั่วศีรษะ ควรประคบบ่อยครั้งเพื่อบำรุงเส้นผมให้ผมขึ้นใหม่ ประคบสมุนไพรปลอดเคมี

Twitter / SIGOMARAPHAT