Translate

ทักทาย

สวัสดีเพื่อนสมาชิกชมรมศิษย์โกมารภัจจ์ทุกท่านค่ะ
ท่านสามารถดูรายการสินค้าและสรรพคุณของสมุนไพรทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์นี้ค่ะ

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

แชมพูสระผม ข้าวหอมนิล

แชมพูสระผม ข้าวหอมนิล
ทะเบียนเลขที่ ๑๕-๑-๕๒๐๐๐๐๕


ผสมกะเม็ง สูตรผมขึ้นใหม่ กลิ่นจากสมุนไพรธรรมชาติแท้ ๆ

สรรพคุณ :
บรรเทาอาการผมร่วงและทำให้ผมขึ้นใหม่ลดอาการคันหนังศีรษะ ป้องกันรังแค ป้องกันผมหงอกก่อนวัย บำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก

วิธีใช้ :
เทแชมพูลงบนฝ่ามือแล้วขยี้ให้ทั่วศีรษะ นาน ๓-๕ นาที สมุนไพรจะได้ทำงานเต็มที่ แล้วล้างออก

ส่วนประกอบ :
ข้าวหอมนิล, กะเม็ง, ผิวมะกรูด, ว่านหางจระเข้, ตำลึง, บัวบก, อัญชัน, เสลดพังพอน, ทองพันชั่ง และอื่น ๆ

Twitter / SIGOMARAPHAT