Translate

ทักทาย

สวัสดีเพื่อนสมาชิกชมรมศิษย์โกมารภัจจ์ทุกท่านค่ะ
ท่านสามารถดูรายการสินค้าและสรรพคุณของสมุนไพรทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์นี้ค่ะ

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

แชมพูผสมสมุนไพร ผสมอัญชัน ว่านหางจระเข้ เสลดพังพอน และใบส้มป่อย

แชมพูผสมสมุนไพร ผสมอัญชัน ว่านหางจระเข้ เสลดพังพอน และใบส้มป่อย (สูตรเข้มข้นไม่ใส่ผงฟอง)
ใบรับรองคุณภาพมาตรฐานผลิตภัณฑ์ เลขที่ ๐๗๑/๒๕๕๑


สรรพคุณ :
เพิ่มความสดชื่น และให้คุณค่าบำรุงเข้มข้นพิเศษแก่เส้นผมที่ทรงไว้คุณค่าของสมุนไพรจากธรรมชาติ บรรเทาปัญหาเรื่องรังแค คันศีรษะ บรรเทาผมร่วง ผมไม่หงอกเร็ว ผมไม่แตกปลาย ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย สระได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการ

วิธีใช้ :
ชโลมแชมพูบนผมเปียกขยี้เบา ๆ ให้ทั่วศีรษะ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดและเพื่อให้ผมนุ่มลื่นขึ้นควรใช้ควบคู่กับครีมนวดผมทุกครั้งหลังสระ

Twitter / SIGOMARAPHAT